top of page
  • Ảnh của tác giảtanlucdecal

Địa chỉ phục hồi biển số xe uy tín tại TPHCM

Phục hồi biển số xe là dịch vụ cực kì hot hiện nay giúp các bạn tiết kiệm chi phí và thời gian của mình so với việc ra các cơ quan chức năng. Việc phục hồi ép biển số trở nên phổ biến hơn chính vì thế mà việc tìm kiếm cho mình 1 địa chỉ phục hồi biển số tốt là việc vô cùng cần thiết ở thời buổi hiện nay.


1. Dịch vụ phục hồi biển số xe là gì ?

Đây là dịch vụ làm mới lại biển số cho các bạn, đạt chuẩn biển số cần thiết để tham gia giao thông. Khi chữ số bị mất, rỉ sét cần đến ngay địa chỉ ép gò biển số để phục hồi lại chiếc biển số đã quá cũ kĩ của mình cho chuẩn mức phù hợp để di chuyển trên đường.


2. Địa chỉ uy tín phục hồi biển số chuyên nghiệp

Khi nhắc đến địa chỉ phục hồi biển số xe thì không thể bỏ qua Nguyễn Decal với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ xe máy, giúp các bạn phục hồi lại chiếc biển số cũ kĩ 1 cách nhanh chóng và đẹp mắt nhất. Cửa hàng chúng tôi sử dụng trang thiết bị tốt nhất để phục hồi lại những chiếc biển số đã cũ, phục hồi chữ số mất, xoá rỉ sét.


3. Tất tần tật về dịch vụ ép gò biển số tại Nguyễn Decal

Ngoài dịch vụ ép gò biển số xe ra, chúng tôi còn có dịch vụ thay khung biển số, trang trí biển số xe của các bạn trở nên đẹp mắt hơn, mang đến 1 trải nghiệm hoàn toàn mới của biển số xe máy. Với 4 loại khung ép gò biển số hot nhất hiện nay: Inox trơn, Inox chấm bi, Titan 7 màu, Inox kiểu vũng tàu, các bạn có thể thoả sức lựa chọn cho mình 1 chiếc khung ưng ý nhất để gò lên chiếc biển số của các bạn.


Với đội ngủ tay nghề hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi Nguyễn decal đi đầu trong lĩnh vực ép biển số xe máy, ở đây chúng tôi có đầy đủ các loại ép biển sô cho khách hàng lựa chọn thoải mái. Tùy vào điều kiện kinh tế, và nhu cầu sử dụng khác nhau, các bạn sẽ đưa ra quyền lựa chọn cho phù hợp. Luôn đề cao chất lượng và uy tín lên hàng đầu, vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi...

Cảm ơn anh em đã đọc hết bài viết, có thêm kiến thức về phục hồi ép biển số - gò biển số. Nếu anh em cần biết thêm thông tin gì thì gọi điện hoặc nhắn tin để được tư vấn

Liên hệ ngay Nguyễn Decal để được nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết.

Hotline: 0962 826 298 (Zalo - Viber - Facebook)

Địa chỉ: 434/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Website : nguyendecal.com

82 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page