top of page
  • Ảnh của tác giảtanlucdecal

Có nên bọc yên xe máy mới không ?

Bọc yên xe máy là dịch vụ đáp ứng nhu cầu cho các bạn có lớp vỏ yên bị rách, xuống cấp, phai màu vậy việc bọc yên cho xe máy mới có được không, giá của vỏ bọc yên xe máy bao nhiêu? Các bạn hãy cùng tôi giải đáp hết những thắc mắc ở bài viết bên giới nhé.







1. Vỏ bọc yên xe máy là gì?

Bọc yên xe máy là sử dụng 1 lớp vỏ được thiết kế bằng da hay giả da bọc bền ngoài lớp mút đệm, bảo vệ những bộ phận bên trong yên xe không bị ngấm nước, bụi bẩn. Với những vỏ bọc yên cao cấp có độ ma sát tốt, đàn hồi êm ái, tạo cảm giác thoải mái trên chuyến hành trình.

Tại nguyễn decal có 3 loại vỏ bọc yên cơ bản: loại thường, loại tốt. loại cao cấp sử dụng theo nhu cầu của các bạn. Với những loại yên khác nhau, dòng xe máy khác nhau sẽ có mức giá khác nhau.

Tại Nguyễn Decal:

  • Giá bọc yên xe máy loại thường sẽ có mức giá giao động từ 150.000đ - 250.000đ

  • Giá bọc yên xe máy loại tốt sẽ có mức giá giao động từ 200.000đ - 320.000đ

  • Giá bọc yên xe máy loại cao cấp sẽ có mức giá giao động từ 280.000đ - 380.000đ


2. Ba kiểu vỏ bọc yên xe máy tại Nguyễn Decal

  • Thêu chữ là kiểu yên đang được ưa chuộng nhất hiện nay tuỳ vào sở thích của anh em có thể thay đổi màu sắc cũng như kiểu chữ thiết kế sao cho phù hợp. Tân trang và làm mới yên xe máy của bạn.

  • Gọt độ yên là kiểu yên thời trang đáp ứng nhu cầu của anh em muốn hạ thấp yên xe điểm nổi bật của loại gọt độ yên là các đường gọt yên tạo ra những đường nét cực kì nổi bật và đặc biệt, có rất nhiều anh em thích kiểu yên này.

  • Yên hai tầng dành cho anh em thích sự độc lạ. Đây là kiểu yên được bán chạy nhất thị trường hiện nay với thiết kế theo kiểu dáng thể thao phá cách sẽ làm cho chiếc xế yêu của trông cực kì khác biệt, làm tăng lên vẻ đẹp mạnh mẽ thống trị của chiếc xe.

* Những mẫu thiết kế vỏ bọc yên cho các bạn muốn làm mới yên xe của mình cho phù hợp với kiểu dáng của xe, dù các bạn đi xe mới muốn có nhu cầu vẫn có thể đến với của hàng chúng tôi để bọc yên bảo vệ yên xe zin của mình.


3. Bọc yên xe máy tại Nguyễn Decal

Với dịch vụ bọc yên xe máy phổ biến hiện nay việc sử dụng vỏ bọc yên xe chất lượng sẽ cho các bạn những trải nghiệm trên chuyên đi cực kì thoải mái, độ êm ái chính là điểm tiên quyết cho việc cảm xúc của chuyên đi, chắc chắn các bạn không thích chạy đường dài với chiếc yên cứng ngắt không có độ dàn hồi, hãy đến với Nguyễn Decal để được tân trang lại chiếc yên xe của mình ngay nhé.




Hân hạnh chào mừng các bạn đến với cửa hàng chúng tôi:

- Tư vấn, trang trí xe các loại - MIỄN PHÍ.

- Kiểm tra đổi trả sau 5-7 ngày dán - MIỄN PHÍ.

- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày dán khi có lỗi về kỹ thuật - MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 434/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline: 0962 826 298 (Zalo - Viber - Facebook)

48 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page