top of page
  • Ảnh của tác giảtanlucdecal

Dán keo xe cho máy điện Vinfast

Với dịch vụ dán keo xe máy bảo vệ chống trầy, hiện nay có rất nhiều dòng xe máy mới được sản xuất, dòng xe máy điện cũng là 1 trong số đó, tại cửa hàng chúng tôi dán keo xe máy có nhiều kinh nghiệm cho tất cả các dòng xe máy các bạn có thể đến để lựa chọn dịch vụ dán keo xe cho mình, bảo vệ lớp sơn zin của chiếc xế yêu của mình.



1. Dán keo xe chống trầy là gì?

Đây là dịch vụ dán decal xe máy theo mọi người biết, sử dụng keo trong dán bề mặt sơn zin của xe, bảo vệ khỏi những tác động của thời tiết, bụi bẩn, va chạm nhẹ. Đây được xem là biệt bảo vệ sơn zin hiệu quả với mức giá rẻ được rất nhiều người sử dụng hiện nay.

Dán decal trong xe máy sử dụng một lớp vật liệu nilon để dán lên bề mặt của vỏ xe máy với mục đích giữ cho lớp sơn xe luôn sáng bóng và được bền màu hơn dưới tác động của thời tiết như nắng, gió, nhiệt độ và góp phần làm giảm trầy xước khi xe gặp phải những va chạm nhẹ.



2. Ưu điểm - Nhược điểm của dán keo xe

* Ưu điểm:

- Có thể tự dán tại nhà, sử dụng đơn giản, các bạn có thể mua keo xe tại những cửa hàng bán phụ kiện xe.

- Giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những loại dán bảo vệ chống trầy khác (Giá khoảng 400.000đ - 600.000đ)

- Độ bền tương đối có khả năng chống chịu các tác động của thời tiết như nắng, mưa, bụi bẩn khi di chuyển phương tiện.

- Miếng dán keo trong xe máy được thiết kế với rất nhiều các họa tiết keo xe khác nhau cho người dùng có thể tùy chọn theo sở thích. Vừa bảo vệ xe khỏi trầy xước vừa mang lại giá trị thẩm mĩ cho xe.

- Chống trầy xước, bảo vệ lớp sơn không sợ bị bong tróc màu. Tuổi thọ lên đến 2 năm.


* Nhược điểm:

- Sau 1 khoản thời gian lớp keo trong của xe bị ngã màu vàng ảnh hưởng đến thẩm mỹ của nhưng các bạn có thể đến cửa hàng để bóc hết lớp keo cũ ra, chiếc xe lại mới cứng như lúc ban đầu, lớp keo vô cùng an toàn không gây ảnh hưởng bong tróc màu sơn.

- Tuy là loại decal để dán nhưng cũng đòi hỏi sự khéo léo nếu không dễ mắc phải những lỗi khiến lớp keo không đẹp mắt, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của xe.



3. Dán keo xe máy tại NGUYỄN DECAL

Nguyễn Decal - Dán keo xe chuyên nghiệp, địa chỉ uy tín tại Gò Vấp, các bạn có thể liên hệ trước để đặt lịch dán tại cửa hàng, hoặc có thể sử dụng dịch vụ dán keo xe máy tại nhà. Cam kết sử dụng loại dán chính hãng, bảo hành đổi trả nếu có bất kì lỗi sản phẩm hay lỗi thi công nào. Chúng tôi luôn đặt uy tín lên hàng, sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của chúng tôi.



Hân hạnh chào mừng các bạn đến với cửa hàng chúng tôi:

- Tư vấn, trang trí xe các loại - MIỄN PHÍ.

- Kiểm tra đổi trả sau 5-7 ngày dán - MIỄN PHÍ.

- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày dán khi có lỗi về kỹ thuật - MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 434/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline: 0962 826 298 (Zalo - Viber - Facebook)

23 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page