top of page
  • Ảnh của tác giảtanlucdecal

Dán tem xe máy trang trí , thể hiện cá tính

Nguyễn Decal với dịch vụ thiết kế tem xe máy theo yêu cầu, bất kì hình ảnh, màu sắc kiểu dáng nào các bạn thích đều sẽ được lên hình và thiết kế lên cho bộ tem xe máy mà các bạn đang đi. Hãy cùng nguyễn decal đi vào chi tiết những loại tem xe được sử dụng tại cửa hàng chúng tôi nhé.



1. Những loại tem xe máy được sử dụng nhiều hiện nay

Với việc thiết kế tem xe máy đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích cùng những lựa chọn độc đáo, thể hiện cá tính của mình qua những bộ tem lấp lánh cực kì đẹp mắt, luôn thu hút ánh nhìn của người khác. Dịch vụ thiét kế tem xe máy cung cấp cho các bạn 4 loại decal sử dụng thiết phù hợp với những bộ tem hiện:

- Tem thường: loại decal này được thiết kế với hình ảnh màu chuẩn nguyên bản demo khi các bạn thiết, với hình ảnh rõ nét, giá rẻ hơn những loại tem khác.

- Tem nhám: loại tem này được thiết kế để làm tone màu sắc của tem xe lên nhiều lần phủ lớp nhám như 1 lớp kim loại phủ trên dàn áo xe.

- Tem bóng: được sử dụng 1 lớp bóng phủ lên bề mặt tem, tạo cảm cảm giác như màu sơn, nhưng độ bóng kém hơn.

- Tem candy: sử dụng lớp bóng kim tuyến lấp lánh y như màu sơn, có thể nói loại tem candy này là tiệm cận màu sơn nhất.



2. Quy trình dán decal xe các loại

Tại Nguyễn Decal cũng cấp các dịch vụ chăm sóc xe máy các bạn có thể đến cửa hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ của hàng để trải nghiệm. Với quy trình dán tem xe các bạn có thể xem qua nếu muốn dán tem xe tại nhà hoặc tới cửa hàng để chúng tôi dán công giúp các bạn.

- Bước 1: Vệ sinh xe hoặc bề mặt cần dán của xe

- Bước 2: Đo kích thước cần dán

- Bước 3: Tiến hành dán decal

- Bước 4: Vệ sinh lại bề mặt đã dán


3. Địa chỉ dán tem xe máy uy tín

Nguyễn decal - Địa chỉ dán tem xe máy uy tín tại Gò Vấp TPHCM các bạn có thể tìm thấy cửa hàng chúng tôi tại: 434/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Đến cửa hàng của chúng tôi các bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cực kì tuyệt vời với chế độ bảo hành, đổi trả phù hợp cho các dịch vụ mà các bạn sử dụng, Dán tem xe tại Nguyễn Decal các bạn có thể tự tay mình thiết kế bộ tem đặc biệt riêng cho mình với sự hỗ trợ của chúng tôi, liên hệ ngay cho chúng tôi để sử dụng dịch vụ ngay nhé.


Hân hạnh chào mừng các bạn đến với cửa hàng chúng tôi:

- Tư vấn, trang trí xe các loại - MIỄN PHÍ.

- Kiểm tra đổi trả sau 5-7 ngày dán - MIỄN PHÍ.

- Bảo hành 12 tháng kể từ ngày dán khi có lỗi về kỹ thuật - MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 434/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline: 0962 826 298 (Zalo - Viber - Facebook)

19 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page