top of page
  • Ảnh của tác giảtanlucdecal

Dán xe SH có gì hot, Những dịch vụ dán xe SH phổ biến

Xe SH là một trong những dòng xe tay ga nổi tiếng của Honda, được ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tiện dụng. Với sự phổ biến của dòng xe này, việc trang trí và bảo vệ cho chiếc xe SH của mình trở thành một xu hướng và được nhiều người quan tâm. Dịch vụ dán xe SH được giới trẻ hiện nay quan tâm rất nhiều, cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé.


I. Giới thiệu

Dòng xe Honda SH được sản xuất bởi Honda, là một trong những dòng xe tay ga đình đám của hãng này. Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp và tiện dụng, xe SH luôn được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, xe SH còn được nhiều người sử dụng coi như một biểu tượng cho sự thành đạt, hiện đại và thời thượng.

Chính vì vậy, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những dịch vụ dán xe SH phổ biến nhất để giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe của mình.

=> Xem thêm: Dán xe SH


II. Dán xe SH có gì hot

  • Nâng cao tính thẩm mỹ cho chiếc xe

  • Bảo vệ bề mặt xe khỏi trầy xước, va chạm

  • Tùy chọn nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc phong phú

  • Tăng giá trị bán lại của xe


III. Những dịch vụ dán xe SH phổ biến

  • Dán keo xe: Dán keo xe là một trong những dịch vụ phổ biến nhất hiện nay. Khi dán keo xe, lớp keo sẽ bọc lấy toàn bộ bề mặt của xe, giúp bảo vệ xe khỏi các tác động bên ngoài như trầy xước, va chạm, mài mòn, bị phai màu do tác động của môi trường. Các loại keo chủ yếu được sử dụng bao gồm keo Xpel, keo 3M, keo Suntek, keo Avery Dennison.

  • Dán film PPF: PPF (Paint Protection Film) là một loại film bảo vệ sơn xe chuyên dụng, được sản xuất từ các vật liệu polymer cao cấp. Khi dán PPF lên xe, bề mặt sơn xe sẽ được bảo vệ hoàn toàn khỏi các tác động bên ngoài như trầy xước, va chạm, bị hư hỏng do tác động của môi trường, mưa axit, lưu huỳnh và các chất ăn mòn khác. PPF có khả năng chống lại tia cực tím và bảo vệ sơn xe khỏi các vết bẩn.

  • Dán đổi màu: Dịch vụ dán đổi màu xe SH cũng rất được ưa chuộng. Với dịch vụ này, bạn có thể thay đổi màu sơn của xe một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng cách dán vinyl wrap. Vinyl wrap là một loại chất liệu bảo vệ sơn xe được sử dụng để thay đổi màu sơn hoặc trang trí cho chiếc xe.

  • Dán decal xe: Dán decal xe là dịch vụ trang trí xe bằng cách sử dụng các mẫu decal hoặc tem xe. Decal được cắt bằng máy CNC theo các hình dạng và kích thước khác nhau, sau đó dán lên xe bằng keo dán đặc biệt. Dịch vụ này rất phổ biến vì khách hàng có thể tùy chọn mẫu decal theo sở thích cá nhân và giá cả phải chăng.


IV. Dán xe SH tại Nguyễn Decal

Cửa hàng Nguyễn Decal là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các dịch vụ dán bảo vệ cho xe SH tại Việt Nam. Cửa hàng sử dụng các loại keo bảo vệ cao cấp để bọc lớp keo bảo vệ lên bề mặt xe, giúp bảo vệ xe khỏi các tác động bên ngoài như trầy xước, va chạm, mài mòn, bị phai màu do tác động của môi trường.

Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp các dịch vụ dán film PPF, dán đổi màu và dán decal xe để tăng tính thẩm mỹ cho xe và tạo điểm nhấn cho chiếc xe của bạn. Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng Nguyễn Decal đều là những chuyên gia có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, đảm bảo sự hoàn hảo và chuyên nghiệp cho các dịch vụ được cung cấp.

Nếu bạn đang quan tâm đến các dịch vụ dán bảo vệ, trang trí cho xe SH, bạn có thể tìm hiểu thêm về cửa hàng Nguyễn Decal và các dịch vụ của họ trên trang web hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.


Hân hạnh chào mừng các bạn đến với cửa hàng chúng tôi:

- Tư vấn, trang trí các loại xe - MIỄN PHÍ.

- Kiểm tra đổi trả sau 5 -7 ngày sử dụng dịch vụ - MIỄN PHÍ.

- Bảo hành 12 tháng khi có lỗi về kỹ thuật - MIỄN PHÍ.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 434/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Hotline: 0962 826 298 (Zalo - Viber - Facebook)

15 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page