top of page
  • Ảnh của tác giảtanlucdecal

Film PPF xe máy tốt nhất hiện nay, Dịch vụ dán film ppf tạI TPHCM

Việc sử dụng phim PPF cho xe máy đang trở nên phổ biến với nhu cầu tăng cao của người dùng muốn bảo vệ màu sơn xe của họ trước các tác động của bụi, tia cực tím, hoặc vết rạn. Phim PPF có thể bảo vệ màu sơn xe máy khỏi những vết rạn và tạo ra một lớp bảo vệ mà không làm thay đổi tổng thể hoặc trải nghiệm lái xe của người dùng.



1. Phim ppf là gì?

PPF (Paint Protection Film) là một loại film cấu tạo nhựa cao cấp được sử dụng để bảo vệ màu sơn của xe hơi, xe máy và các thiết bị khác. Film này được làm từ nhựa cứng và bền, và có thể chịu được tác động của bụi, tia cực tím, vết rạn, và các hạt nhỏ khác mà không làm hỏng hoặc tắc nghẽn màu sơn dưới dưới. PPF có thể được lắp đặt trên bất kỳ phần nào của xe máy để bảo vệ màu sơn và giữ cho xe trông mới trong suốt nhiều năm.



2. Cấu tạo

Tại TP HCM, dịch vụ dán film PPF cho xe máy được nhiều người tin tưởng và lựa chọn vì nó có những thành phần cấu tạo đặc biệt giúp bảo vệ xe 1 cách tốt nhất. Film PPF có cấu tạo gồm các lớp dày dặn và có khả năng chống trầy xước cao hơn 3-4 lần so với các loại keo dán xe khác. Film PPF gồm có 4 lớp cơ bản: Polyester Release Liner, Acrylic Adhesive, Polyurethane và Clearcoat. Mỗi lớp có tác dụng riêng, như che keo, tạo độ kết dính, bền và phát huy công dụng. Lớp cuối cùng là lớp film trong suốt tạo sắc bóng giống như sơn xe.

Xem thêm: Giá dán phim PPF



3. Việc dán phim PPF cho xe máy có cần thiết không?

Màng film PPF là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn bảo vệ tài sản xe máy của mình. Nó cung cấp sự bảo vệ tốt với khả năng chống lại những tác động từ môi trường, chống lại tia UV và chống lại nước mưa axit, tạo ra một bề mặt sơn xe luôn bẩy đẹp và giữ gìn giá trị của xe. Ngoài ra, tính đàn hồi cao của màng film còn cho phép nó tự liền lại nếu có vết trầy xước nhỏ, giúp giữ cho bề mặt sơn xe luôn mượt mà và đẹp mắt.



>>> Shop có Dịch vụ dán film ppf xe máy Hồ Chí Minh tại nhà - Nguyễn Decal

Hotline: 0962 826 298 (Zalo - Viber - Facebook)

Địa chỉ: 434/5 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Website: nguyendecal.com

10 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page